Mar 31, 2009

High School I Miss :)

1.) Anong reason mo kay Ms. Gabor pag nalelate ka?
di ko xa naging teacher


2) Chinecheck ba kung knee-length skirt mo?
lahat naman eh

3) Anong ID color mo?
alam ko first year green tapos blue tapos red then blue ata ulit?!

4) Kumakanta ka ba ng St. Scholastica’s Hymn?
sa isip :)

5) Anong mga violations ang nagkaron ka?
violation..hmm...hahaha..

6) Nahuli ka na bang natutulog habang First Friday Mass?
hindi tulog, kwentuhan :)

7) Nakasuot ka ba ng Gala uniform?
may ganun ba?

8) Sinong partner mo nung Grad Ball?
wala kaming grad ball.

9) Nakausap mo na ba si Ms. Dayag?
oo kinuwento niya ung tungkol sa lovelife nya hahahaha

10) Nakabasag ka na ba ng instruments sa Chem/Physics lab?
ata..feeling ko meron hahaha

11) Sinong kasama niyo sa interaction?
wala rin kaming interaction eh

12) May memorable experience ka ba nung Graduation?
oo. muntik na akong hindi umabot sa line at masaraduhan ng gate.

13) San ka kumakain tuwing break?
madalas habang naglalakad :)

14) Anong pangalan ng mga naging Kada mo?
azhe, sam, rhia, mancx, kaye, pat, fineza :) xka nung 4th year my buttercups :)

15) Anong mga naging color mo nung Sports Fest?
alam ko 4th yr red tapos naging yellow at blue din ako pero never green. twice akong blue.

16) Anong mga naging section mo nung HS?
therese(ms.sierra), rita(sino nga ba adviser nun??), mechtilde(anu name ni bobbit?cruz!tama ba?), veronica (si mrs. mackay!)

17) Nakapunta ka ba ng S’mall?
naman!

18) Nahuli ka na bang nakaupo sa mga lockers?
hindi xempre pero umuupo ako minsan

19) Ano pinakamahirap na subject mo?
bio!xka cle nung 3rd year aarg.

20) Naging teacher mo ba si Sir Pascual?
oo naman haha kaya nga geom lang ung math na hindi ko na enjoy weeee :O

21) Ilang teachers na ang napaiyak ka?
nye wala naman

22) Na - aksidente ka na ba nung HS ka?
hindi naman, buhay at buo pa naman ako ngayon

23) Ano ang laging kinakain mong pagkain sa canteen?
carbonara! xka kwek kwek hahaha. p25 ung carbonara nun diba

24) In general, love mo ba high school life mo?
oo at gusto ko ulitin :)

25) Sumali ka ba sa theater play?
hindi naman

26) Dancer ka ba nung high school?
nyek hindi no

27) Naging class officer ka ba nung HS?
hindi naman

28) Favorite subject mo nung HS?
AA, english, 3go, at english pa :)

29) Saang gate ka pumapasok?
gate 3. commute ako lage :)

30) Anong mga clubs mo?

BH 1st, 2nd at 4th year xka TuTa 3rd year at 4th year :)

31) Pinaka - namimiss mo nung HS ka?
ang dali ng buhay sobra

32) Nagkikita pa ba kayo ng mga classmates mo nung high school?
iba iba random faces at different places.

33) May naging boyfriend ka ba na taga-Marist?
nyek no.

34) Anong madalas mong binabato sa classmates mo?
hindi naman ako nambabato haha

35) Anong mga naging class numbers mo?
35, 31, 33, 33 (ata)

36) Anong favorite number mo dati?
3

37) Ilan ang naka-away mo ng lower batch?
hahaha si palaka ba un?hahaha ewan meron lalo nung 4th year kasi may umaway kay 1a at cath nun haha pati si fineza inaway din aya un haha

38) Sinong mga naging crush mo?
may ganitong tanong haha

39) Kasali ka ba sa banda nung HS?
hindi ah.

40) Kung totoong Scholastican ka, sino ang kambal ni St. Scholastica?
si St. Benedict. kaya nga "come loyal benedictine children" :)


-galing kay kl. haha ang forever seatmate ko kapag based sa class number kasi ordona xa ako ordono.hahaha