Feb 8, 2005

hainaco.

eto na naman ako.ang moody ko na naman.bakit ba kasi ganito ako pag meron eh.pero teka nga, bakit ba kasi kailangang babae pa ang magkaron…at manganak?(pagpasexahan nyo na lang ang aking pagiging weird…inborn na to eh)

~

nga pla, naiinis ako kanina.pano ba naman, dapat ipo2st ko ung kanta sa phantom of the opera.edi tinype ko na nga.eh ang kaso biglang nag-error.basta.kaya ginawa ko eh binalik ko sa naunang page.pag tingen ko naman eh aun at wala na ung tinype ko na kanta.poof.nakakainis.

~

hanggang ngaun nakahilata pa rin ung the purpose driven life na libro sa kama ko.sinimulan ko xa basahin nung1st time this year na na-grounded ako.xo, hanggang chapter2 lang ang naabot ko.na grounded na nga ulet ako ngaun di prn ako nakakalipat ng chapter.fil ko kasi ang sama-sama ko na at baka maguilty lang ako lalo pag tinuloy tuloy ko pa ang pagbabasa.kaya un.

saka pala, sinimulan ko na din kasi ung lord of the flies kaya aun.

~

may kasalanan pala ako sa friend kong si matt.kasi nakapag-promise ako na gagawan ko xa ng tula para sa aatendan nyang debut.babasahin daw xe nya un para sa 18 shots.isa xang shot.anyways aun, eh ang nangyare nagcmba ako tapos nkasama ko si peach tapos nagkita ulet kami ni chariz tapos na-grounded ako pagdating ko.kaya aun.sori.

~
gusto ko ng kape.

~

nga pala, nagkita kami ng dati kong kada.nung HS.tapos aun.ang taba ko daw.at bakit daw hindi ako pumapasok.at bakit daw ang bad girl ko.at bakit daw nagmamadali ako.

~

ang gulo ng utak ko ngayon.may gusto ako na hindi ko makuha.ang taas kasi kaya di ko maabot eh.

~
kailangan ko na ng telepono.kasi ang hirap ko na daw mahagilap.siguro pag nag-aral na ulet ako xka ako bibigyan ulet.di importante kung may cam o wala.basta ung may maraming characters para mabilis mkpagtext.gusto kong fone na walang cam:Nokia 2300.gusto kong fone na may cam:Sony Ericsson P910i.

~

wala na atang sapat na oxygen ang utak ko.baka dahil puno na ang baga ko ng sariwang abo eh pumupunta na sa utak ko ung nicotine.hai hai hai.

keri lang, yosi pa.

~

nagugustuhan ko ung wag n wag mong sasabihin ni kitchie nadal.gusto ko na un date kaso nawala ung ‘hype’ (natutunan ko ung chenelou na hype kay peach.hehe) nung palagi ko na siya naririnig sa channel 2.tapos nagustuhan ko ulet xa ngaun xe ngaun lang ako naka-relate sa kanta.haha.

dagdag pa na paulit-ulit lang na un ang pinapatugtog ng kapatid ko.

~

sa mga sinabi mo na
ibang nararapat sa akin
na tunay kong mamahalin.
ohh wooh…
wag na wag mong sasabihin
na hindi mo nadama
itong pag-ibig kong handang
ibigay kahit pang kalayaan mo
.

Wag na Wag Mong Sasabihin
Kitchie Nadal