Feb 12, 2005

wag sayangin ang brain cells sa pagiisip ng mga cheneloung machenes!

hehehe thanks beans for the words.



thanks elyon for the talk.npkatransparent ko talaga sayo.can i not hide anything from you? hehehe.



~

eh aun.ang saya saya ng araw ko...hehehe...ktxt q xe c meme...hehehe..pinangalanan q na pra wlang mkaalam...hihi. anyways aun ktxt q c meme tpos nkk2wa xa...hehe ang kulet ang kalog...lamo un prang npksaya nyang tao tpos nkkhawa ung kasayahan nya kya un...hehe.



mis ko meme! hehe...naman xe tagal pa ng work mo...ahmph! hehe.



~

btw, i had a rough night last night. actually okay nmn xo nga lang eh gn2...db nk2log n nga ko tpos ang sarap ng 2log ko...tpos bglang nanaginip ako...for like what, 7 times??i swear!grbe putol putol ung tulog ko and ang weird pa ng mga dreams ko. bute nlng d gaanong nightmares ung mga un kung nagkataon naku!



~

miss you meme!